Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

I.NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH

  • Yangwei Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm do công ty cung cấp trên toàn quốc. Trong trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất thì mọi chi phí và phụ tùng sẽ chịu phí toàn bộ (bao gồm: chi phí vận chuyển, sửa chữa, phụ tùng thay thế).
  • Đối với những hỏng hóc ngoài phạm vi và thời hạn bảo hành, Yangwei vẫn chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế các phụ tùng chính hãng cho khách hàng nhưng sẽ thu phí.

II. THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Tất cả sản phẩm được sản xuất và cung cấp bởi Yangwei trong thời gian 12 tháng.

III. ĐIỀU KIỆN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH

  1. Điều kiện bảo hành
  • Sản phẩm vẫn còn trong thời gian hiệu lực bảo hành . Thời hạn bảo hành bắt đầu tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm được ghi trên thẻ bảo hành hoặc căn cứ theo hợp đồng (hóa đơn) bán hàng.
  • Số máy phải trùng với số máy đóng trên phiếu bảo hành được phát hành bởi Yangwei
  • Sản phẩm do Yangwei sản xuất, phân phối còn đủ nhãn mác khi xuất kho và chưa bị cải tạo, thay đổi các điều kiện sử dụng khác với thỏa thuận, thiết kế ban đầu của sản phẩm.
  • Quý khách đã chấp hành đầy đủ những hướng dẫn của nhà sản xuất về việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng, bảo dưỡng thiết bị.
  • Những hư hỏng đã xảy ra được xác nhận là lỗi do nhà sản xuất.
  1. Những trường hợp không được bảo hành
  • Máy được sử dụng không đúng theo hướng dẫn kèm theo máy.
  • Do lạm dụng tính năng, công năng làm việc của máy: chạy quá tải, làm việc trong môi trường khắc nghiệt.
  • Do lắp kèm máy công tác khác…
  • Do tự ý tháo rời/sửa chữa máy trước khi mang đến địa điểm bảo hành qui định.
  • Do vận chuyển, va đập mạnh từ bên ngoài, thiên tai, hoả hoạn và một số nguyên nhân khách quan khác…
  • Do sử dụng phụ tùng thay thế không chính hãng, sử dụng chất bôi trơn, nhiên liệu không theo hướng dẫn.
  • Các hư hỏng, hao mòn tự nhiên phát sinh trong quá trình sử dụng máy: bugi, lọc xăng, các bộ phận làm bằng nhựa, cao su, đai ốc, bulông, bố ly hợp, …

IV. TRÁCH NHIỆM CỦA KBI

  • Yangwei bảo hành bằng cách khắc phục sự cố trên sản phẩm, thay thế phụ tùng hoặc chi tiết bị lỗi… không chấp nhận đổi sản phẩm mới trong bất kỳ trường hợp nào.
  • Yangwei chỉ chịu trách nhiệm bảo hành trên sản phẩm đã cung cấp. Do đó, người mua máy không được quyền dựa vào việc bảo hành để đòi bồi thường hay bù đắp những thiệt hại phát sinh thêm do sản phẩm bị hỏng gây ra như: công việc không thuận lợi, chi phí mua/thuê thiết bị thay thế, lợi nhuận bị tổn thất, hoặc những tổn thất khác trong kinh doanh, thương mại…
  • Yangwei không chịu trách nhiệm về thương tật hay các tác nhân gây hại khác do Khách hàng sử dụng không đúng cách, sử dụng sai mục đích gây ra.
  • Yangwei chịu trách nhiệm tổ chức đào tạo, để Đại Lý có thể thực hiện bảo hành sản phẩm cho Khách hàng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0944036188